Máy cưa lọng Bosch GST 65 E

Mã sản phẩm: AK626

Kho: Giáp Bát - Hoàng Mai - Hà Nội

Giá: 1.900.000đ/chiếc

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 chiếc

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Đầu vào công suất định mức: 400 W
- Vận tốc hành trình ở chế độ không tải: 500 – 3100 vòng/phút
- Chiều dài cáp: 2.5 m
- Độ cao hành trình: 18 mm
- Độ sâu cắt:
   + Độ sâu cắt gỗ 65 mm
   + Độ sâu cắt nhôm 12 mm
   + Độ sâu cắt thép không được hợp kim hóa 3 mm

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

   Máy cưa lọng Bosch GST 65 E thiết bị tiện dụng giúp người dùng thực hiện các thao tác cắt với độ chuẩn xác cao trên các bề mặt nguyên vật liệu khác nhau, kể cả các yêu cầu tạo hình hoặc cắt theo hình dạng nhất định đều có thể thực hiện một cách dễ dàng nhờ thiết kế thông minh và tính năng vượt trội được trang bị bên trong sản phẩm. 

Máy cưa lọng Bosch GST 65 E

 

Máy cưa lọng Bosch GST 65 E bền bỉ mạnh mẽ

- Máy cưa GST 65 E sở hữu một kết cấu chắc chắn với thành phần cấu tạo là các xhất liệu hợp kim thép chất lượng cao và nhựa cao cấp siêu bền đã qua các khâu xử lý trên các công nghệ tiên tiến của Đức để đảm bảo độ bền và hiệu quả làm việc cao trong mọi hoàn cảnh. Người dùng không bao giờ gặp tình trạng gỉ sét sau thời gian dài hoạt động hoặc, biến dạng do lực va đập mạnh cả khi chịu tải cao như các dòng thông thường khác.

- An toàn hơn khi máy cưa lọng Bosch GST 65 E có một vỏ bọc không giòn, nứt và có tính năng cách điện, cách nhiệt an toàn giúp bảo vệ tối đa người dùng trong khi làm việc, đặc biệt với miệng kèn trumpet cứng cáp cho thời gian sử dụng lâu dài và tuổi thọ bền lâu. Hệ thống thông thoáng khí từ dòng máy cưa lọng cầm tay Bosch hiện đại không chỉ cung cấp một khả năng làm việc tối đa trong thời gian dài mà không gặp các vấn đề hư hỏng do nóng máy hoặc quá tải, mà còn giúp tách biệt động cơ máy GST 65 E với các bụi bẩn khi thi công giúp nâng cao độ bền bỉ của công cụ.

- Thực thi các công việc nhanh hơn nhờ một thiết kế thông minh hướng đến người dùng và một khả năng vận hành mạnh mẽ với công suất cao nhờ mô tơ hoạt động lên tới 4000 W đem tới những lát cắt sâu, chính xác trên các bề mặt nguyên liệu giúp bạn tiết kiệm tối đa năng lượng điện tiêu thụ. Các tính toán chuẩn xác nhất đem tới cho máy cưa lọng bosch GST 65 E có một tỷ số giữa công suất và khối lượng ưu việt cho phép thực thi các thao tác cưa cắt có độ sâu lớn trên gỗ.

- Khả năng chọn trước tốc độ làm việc trong nhiều ứng dụng khác nhau cho phép người dùng có thể làm chủ được các thao tác vận hành máy cưa lọng Bosch GST 65 E với một vận tốc ổn định giúp việc điều chỉnh lưỡi cưa được thuận lợi hơn trong các công việc phức tạp nhất. Tùy vào nhu cầu cưa khác nhau mà người dùng có thể lựa chọn tốc độ cắt từ 1 – 6 chỉ bằng 1 thao tác cách đơn giản. 

Bosch GST 65 E hỗ trợ các hoạt động cưa cắt vật liệu hiệu quả

- Cưa lọng GST 65 E cho phép thực hiện các công việc với cường độ liên tục mà không hề mệt mỏi nhờ thiết kế thông minh mang tới những sự thoải mái nhất khi thao tác cùng sản phẩm, chỉ cần lựa chọn lưỡi cưa hợp lí, người lao động có thể sử dụng linh hoạt để cắt vật liệu thành nhiều dạng phức tạp.

- Tay cầm chữ D tiện dụng dạng thuôn, tròn với khoảng không cầm nắm rộng cho phép làm việc cùng găng tay mà không gặp phải trở ngại cùng máy cưa Bosch GST 65 E. Thực thi tốt hơn với những gợn sóng giúp tăng độ ma sát chống trơn trượt trong trường hợp tay có mồ hôi cùng với khóa hai chiều thuận tiện cho cả người thuận tay trái và người thuận tay phải có thoải mải sử dụng mà không gặp phải sự cản trở nào.

- Cắt ổn định hơn nhờ giá đỡ kim loại chắc chắn có thể tùy chỉnh dễ dàng, cho phép thực hiện các thao tác cưa theo chiều thẳng đứng hoặc góc chéo một cách nhanh chóng và sắc bén. Người dùng có thể thoải mái lựa chọn các hình thức cưa cắt theo từng nhu cầu làm việc một các đơn giản, mang tới cho máy cưa lọng GST 65 E khả năng tạo hình các tấm gỗ và và xẻ ván xiên hay các vật liệu khác với thời gian ngắn.

- Tùy chọn các hình thức cắt tốt hơn với thiết kế thông minh cho các ứng dụng đa dạng từ các đường cắt trơn tới gồ ghề nhờ 4 lựa chọn quay tròn có thể dễ dàng lụa chọn ngay bên thân máy. Người lao động có thể lựa chọn trước các hình thức cưa để có thể làm chủ quá trình làm việc, đảm bảo những kết quả làm việc có độ chính xác cao nhất. Giờ đây việc cưa, xẻ gỗ kim loại hay ngói… sẽ trở nên dễ dàng cùng với máy cưa lọng GST 65 E.

Tính đa dụng của máy cưa Bosch GST 65 E

   Máy cưa lọng Bosch GST 65 E một thiệt bi hỗ trợ đa dụng hoàn hảo cho các công việc gia công sửa chữa và chế tạo trong ngành gỗ giúp người dùng thực hiện các hoạt động cắt nhiều vật liệu có độ chính xác cao trong thời giang ngắn. Dưới đây là một số các ứng dụng trong thực tế của dòng GST 65 E:

- Cắt gỗ chuyên nghiệp: Cho phép thực hiện các đường cắt linh hoạt theo những đường thẳng tắp, cắt nghiêng góc cho trên ván xây cầu thang, ván gỗ lát sàn…khoét lỗ hoặc theo các đường đã được định sẵn một cách dễ dàng giúp việc tạo hình vật liệu một cách đơn giản.  Nhanh chóng tạo các đường cong hay các hình dạng phức tạp trên chất liệu gỗ, máy cưa lọng Bosch GST 65 E rất phù hợp với các công việc trong các xưởng gia công và chế tạo đồ thủ công mũ nghệ.

- Cắt mặt bàn: Máy cưa lọng Bosch GST 65 E rất phù hợp để cắt các đường cong (hoặc các đường cắt chéo ngắn) ở góc mặt bàn và đường cắt dài cuối cùng song song với tường. Bên cạnh đó là khả năng cắt nhựa, cắt các tấm kim loại mềm, ống dẫn một cách dễ dàng đem tới những hiệu quả làm việc tốt hơn cho người lao động.