Máy cưa lọng dùng pin Bosch GST 12V-LI (Solo)

Mã sản phẩm: AK632

Kho: Giáp Bát - Hoàng Mai - Hà Nội

Giá: 3.400.000đ/chiếc

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 chiếc

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Vận tốc hành trình ở chế độ không tải 1500 – 2800 vòng/phút
- Độ cao hành trình 18 mm
- Cắt vát chéo 0 – 45 °
- Làm việc bằng dung lượng pin 2 Ah
- Điện áp pin 12 V
- Độ sâu cắt:
   + Độ sâu cắt gỗ 70 mm
   + Độ sâu cắt nhôm 3 mm
   + Độ sâu cắt kim loại 3 mm
- Cưa gỗ:
   + Giá trị phát tán dao động ah 5,5 m/s²
   + K bất định 1.5 m/s²
- Cưa kim loại tấm:
   + Giá trị phát tán dao động ah 5 m/s²
   + K bất định 1.5 m/s²

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

   Máy cưa lọng dùng pin Bosch GST 12V LI là công cụ tốt nhất dùng để cắt nhiều loại vật liệu thành các hình dạng khác nhau. Là sản phẩm nổi bật trong máy cưa cầm tay Bosch, máy cưa lọng dùng pin GST 12V-LI (Solo) có thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ cho tính cơ động cao, đảm bảo thuận tiện trong mọi thao tác, đặc biệt vô cùng linh hoạt khi tạo hình các đường cong. Đây là một công cụ hoàn hảo cho các công việc cắt trong ngành gia công kinh loại, thủ công mỹ nghệ, ngành gỗ và ứng dụng mạnh mẽ trong ngành xây dựng.

Máy cưa lọng dùng pin Bosch GST 12V-LI (Solo)

 

Ưu điểm của máy cưa lọng dùng pin Bosch GST 12V-LI (Solo)

Máy cưa lọng dùng pin Bosch GST 12V LI thiết kế ưu việt

- Máy cưa lọng dùng pin Bosch GST 12V-LI được cấu tạo từ chất liệu nhựa cao cấp và hợp kim bền bỉ có khả năng chống va đập và làm việc được trong nhiều môi trường khác nhau dù trong nhà, ngoài trời hay bất kỳ nơi làm việc khắc nghiệt nào khác. Trọng lượng nhẹ mang tới cho chiếc máy cưa Bosch GST 12V LI tính năng động khi di chuyển và thao tác bằng cả 2 tay nên tất cả người dùng đều có thể dễ dàng sử dụng.

- Hệ thống Click & Clean – 3 lợi ích lớn là công nghệ tiên tiến mới nhất mà chỉ có trong các dụng cụ điện cầm tay Bosch chuyên nghiệp mới có được thì nay đã được trang bị cho máy cưa lộng dùng pin GST 12V LI để có thể hỗ trợ tốt hơn cho người lao động trong các hoạt động thi công. Với ưu điểm giúp làm việc chính xác hơn và nhanh hơn nhờ khả năng xử xử lý bụi bẩn có hại.

- Máy cưa lọng dùng pin Bosch GST 12V-LI thiết kế nhỏ gọn, với trọng lượng 1,5 kg, chiều dài thân máy 239mm, chiều ngang thân máy 171 mm giúp bạn thoải mái sử dụng bằng một tay mà không cần tốn nhiều sức. Báng cầm được thiết kế sinh thái học giúp làm việc ít mệt mỏi và cực kì thuận tiện nhờ chu vi báng cầm thon gọn, tay cầm mềm nhẹ.

Máy cưa lọng Bosch GST 12V LI bảo vệ an toàn người sử dụng

- Cũng giống như tất cả các sản phẩm máy cưa cầm tay Bosch khác, GST 12V LI cũng khá chú trọng đến tính an toàn cho người dùng khi thi công. Máy cưa lọng GST 12V LI sử dụng công nghệ pin Li-Ion không tự phóng điện cùng thân máy có khả năng chịu nhiệt, cách điện chống rung lắc khi thực hiện giúp người dùng thoải mái thực hiện công việc với hiệu suất cao nhất. Hơn nữa với chức năng hút bụi trực tiếp vào túi chứa bụi tích hợp trên máy hoặc sử dụng máy hút bụi đa năng.

- Tính an toàn khi thi công được đảm bảo khi máy cưa lọng Bosch GST 12V Li được trong bị tính năng chống trượt tốt nhờ phần đế nhựa chắc chắn đảm bảo quá trình thi công liên túc mà không xảy ra bất kỳ lỗi gì. Hơn nữa với cấu tạo thêm tấm nền nhôm ở phần dưới giúp bảo vệ bề mặt tránh khỏi hư hỏng, giữ các thành phần hoàn hảo cả khi nghỉ ngơi.

Linh hoạt khi tạo các đường cắt

- Ưu điểm vượt trội là chức năng chọn trước tốc độ thi công của máy cưa cầm tay GST 12V LI cho người người có thể điều chỉnh được tốc độ thi công để tạo nên những sản phẩm có độ chuẩn xác tuyệt đối.  Máy cưa với tốc độ được cài đặt sẵn hoặc tốc độ có thể điều chỉnh được cho phép bạn điều chỉnh cho lưỡi cưa chậm lại khi cắt đến vùng phức tạp. Bạn cũng có thể làm việc với nhiều loại vật liệu hơn và các mật độ khác nhau. Máy cưa lọng dùng pin Bosch GST 12V-LI có công suất lớn với tốc độ không tải: 1.500 2.800 vòng/phút giúp cưa nhanh chóng và hiệu quả.

- Máy cưa lọng dùng pin Bosch GST 12V-LI cho đường cắt cực kì chính xác nhờ vị trí kẹp được thiết kế gần với đường cắt. Bạn có thể bắt đầu bằng việc áp sát đế dẫn hướng lên bề mặt cần cưa với lưỡi cưa không chạm thành vật liệu. Khởi động máy, dẫn cho lưỡi cưa gần sát đường đánh dấu vị trí cần cắt và dịch chuyển từ đường cong đến các góc phía trong.

- Máy cưa lọng dùng pin Bosch GST 12V-LI  đủ linh hoạt để cắt những đường thẳng tắp, đường cong hay những hình dạng phức tạp trên bề mặt gỗ giúp tạo hình các tấm gỗ và và xẻ ván xiên. Việc hoàn tất đường cắt ván xây cầu thang, ván gỗ lát sàn hay các vật liệu bằng chất liệu khác cũng diến ra một cách chính xác và nhanh chóng nhờ cơ cấu va đập lắc của lưỡi cưa có thể điều chỉnh 3 giai đoạn cho ra những đường cắt  mịn, sắc bén, không xây xát. Bosch GST 12V-LI mang tới khả năng làm việc vô hạn trên nhiều nguyên liệu khác nhau

Máy cưa lọng dùng pin Bosch GST 12V-LI tiện dụng đa chức năng

- Với công nghệ không dây hiện đại mang tới sự khác biệt hoàn toàn với các thiết bị dùng điện đã đem tới thêm nhiều sự linh động trong hàng loạt các nhu cầu thi công ở những khu vực trên cao hay những nơi không có hoặc không ổn định về nguồn cấp năng lượng. Sử dụng Pin Ion Lithium thay cho việc dùng điện trực tiếp giúp máy cưa lọng dùng pin Bosch GST 12V-LI hoạt động mạnh mẽ mà không cần phụ thuộc vào nguồn điện, cho phép người dùng có thể chủ động hơn trong từng mục đích hoạt động mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

- Thời gian thao tác được lâu hơn không còn bị gián đoạn nếu trong khi làm việc gặp phải tình trành mất điện phải dừng việc như máy cưa lọng cầm tay Bosch thông thường. Điều này đem tới hiệu quả làm việc được nâng cao và tiết kiệm thời gian công sức, tiền bạc.

- Máy cưa lọng dùng pin Bosch GST 12V-LI ứng dụng đa năng từ các công trình xây dựng, các xưởng gia công, các tay thợ lành nghề hay đến cá nhân trong gia đình có nhu cầu tạo nên những sản phẩm hoàn hào cũng nên sử dụng. Thích hợp cắt một mẫu vật liệu phức tạp cho sở thích cá nhân, làm mặt bàn, lắp bồn rửa trong nhà bếp hoặc cắt các loại vật liệu như đá lát mỏng hay kim loại, công việc Bosch GST 12V LI đều thực hiện được một cách nhanh gọn.