Máy cưa đĩa dùng pin GKS 18V-LI

Mã sản phẩm: AK629

Kho: Giáp Bát - Hoàng Mai - Hà Nội

Giá: 4.550.000đ/chiếc

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 chiếc

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Không có tốc độ tải: 3900 vòng / phút
- Đường kính lưỡi cưa: 165 mm
- Đường kính lỗ khoan: 20 mm
- Điện áp pin: 18 V
- Cắt sâu
- Độ sâu cắt (90 °): 51 mm
- Độ sâu cắt (45 °): 40 mm
- Giá trị phát xạ rung ah: 3 m / s²
- Không chắc chắn K: 1.5 m / s²

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

   Máy cưa đĩa dùng Pin Bosch GKS 18V-Li (Solo) – là sản phẩm mới nhất trong dòng máy cưa kiếm dùng pin của Bosch. Đước sản xuất theo dây chuyền công nghệ cao cùng quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, máy cưa đĩa Bosch GKS 18V LI cho khả năng cưa cắt với tốc độ nhanh, dễ dàng cắt các vật liệu cứng với những đường cắt sắc gon và hoàn mỹ nên được ứng dụng mạnh mẽ trong các ngành công nghiệp, xưởng sửa chữa, cơ khí và nhiều ngành nghề khác.

Máy cưa đĩa dùng pin GKS 18V-LI

 

Ưu điểm của máy cưa đĩa dùng pin GKS 18V-LI

Máy cưa đĩa Bosch GKS 18V LI hoạt động chính xác, mạnh mẽ

- Máy cưa đĩa dùng Pin Bosch GKS 18V-Li (Solo) sử dụng công suất lớn giúp cho máy hoạt động mạnh mẽ và chắc chắn. Tốc độ không tải của máy đạt 3900 vòng/phút giúp cho góc cắt và lực cắt mạnh mẽ và chuẩn xác hơn với đường kính cắt tối đa lên tới  165mm giúp cho bạn cắt được nhiều loại vật liệu gỗ khác nhau với đường cắt thẳng hoặc xiết. Hơn nữa nhờ sử dụng pin 18V dung lượng cao máy cưa đĩa dùng Pin Bosch GKS 18V-Li có khả năng cắt đến 50 tấm ván (900 x 19 mm) với chỉ một lần sạc pin.

- Mặc dù là một thiết bị không dây với nhiều cải tiến cho sự linh động trong các khâu xử lý nhưng máy cưa đĩa dùng Pin GKS 18V-Li vẫn giữ được các đặc tính hỗ trợ cưa cắt một cách chính xác theo đường đã được xác định từ trước nhờ được trang bị ray dẫn hướng tương thích như các máy cưa đĩa cầm tay Bosch thông thường khác. Bên cạnh đó với thanh trượt vuông Bosch Rexroth chính hãng từ Đức có sức chịu tải rất cao và độ cứng vững cực kỳ tốt, khả năng mô men xoắn cao, đường cắt mịn. Người vận hành thiết bị không cần dùng quá nhiều sức để điều khiển và vận hành máy cưa đía GKS 18V LI.

Máy cưa đĩa GKS 18V LI tiện dụng

- Nổi trội hơn hẳn với việc sử dụng pin thay cho nguồn điện trực tiếp so với các dòng sản phẩm cùng loại, máy cưa đĩa GKS 18V LI cho tính linh động khi thực hiện các công việc ở trong nhiều không gian khác nhau. Người dùng có thể dễ dàng thực hiện các công việc ở trên cao, ở những vị trí xa nguồn điện mà không hề gặp phải bất cứ vấn đề nào. Không những thế Bosch GKS 18V LI được trang bị công nghệ pin lithium-ion Premium Bosch cho tuổi thọ dài hơn và thời gian sử dụng pin không thể tin được. Dòng pin này có khả năng sạc nhanh hơn hẳn các dòng pin trước dây giúp quá trình họa động không bị gián đoạn.

- Bên cạnh đó, máy còn được trang bị hệ thống chống rung trong quá trình làm việc giúp vận hành êm ái, tay của bạn sẽ không bị nhức mỏi khi thao tác máy. Với khả năng chỉnh góc nghiêng, máy cưa đĩa dùng pin GKS 18V LI có thể được dùng để làm đẹp các góc cạnh, cũng như tạo những được cắt với những nhu cầu theo ý muốn.

- Máy cưa đĩa dùng Pin Bosch GKS 18V-Li (Solo) có thể thực hiện hầu hết các công việc khó khăn nhất hằng ngày trong quá trinh thi công trong các nhà xưởng cơ khí và các công trường xây dựng. Dễ dàng và nhanh chóng cưa gỗ, sắt và nhiều vật liệu khác giúp rút ngắn thời gian thi công nâng cao hiệu suất lao động, chiếc máy cưa đĩa cầm tay Bosch GKS 18V LI là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho công việc của bạn. Hiện tại mã hàng không được cung cấp phổ biến mà chỉ chấp nhận đặt hàng theo yêu cầu cho nên nếu quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn