Máy cưa lọng Bosch GST 25M

Mã sản phẩm: AK624

Kho: Giáp Bát - Hoàng Mai - Hà Nội

Giá: 3.400.000đ/chiếc

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 chiếc

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Đầu vào công suất định mức 670 W
- Vận tốc hành trình ở chế độ không tải 500 – 2600 spm
- Độ cao hành trình 24 mm
- Độ sâu cắt:
   + Độ sâu cắt gỗ 80 mm
   + Độ sâu cắt nhôm 25 mm
   + Độ sâu cắt thép không được hợp kim hóa 15 mm

- Bảo hành: 12 tháng

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

   Bosch GST 25 M tiêu biểu trong dòng máy cưa lọng chất lượng cao với sức mạnh, hiệu suất và độ bền vượt trội; cung cấp các sự trợ giúp thiết thực cho người lao động trong các hoạt động thi công thường ngày.

Máy cưa lọng Bosch GST 25M

   Sản phẩm đang được rất nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn bởi các tính năng hiện đại cùng khả năng xử lý thông minh cùng tính ứng dung đa năng trong nhiều nhiều cầu làm việc khác nhau. Từ các công việc mang tính chất cá thể, hộ sản xuất gia đình đến các công xưởng lớn và các công trình lớn đều có thể hoành thành một cách đơn giản nhờ vào sự hỗ trợ đăc lực của máy cưa lọng Bosch GST 25 M.

 

Ưu điểm máy cưa lọng Bosch GST 25M

Chất liệu hợp kim thép và nhựa cao cấp siêu bền

   Máy cưa lọng Bosch GST 25M được sản xuất từ hợp kim thép chất lượng cao, siêu bền, không biến dạng khi chịu lực cao hay có va chạm mạnh. Đây còn là chất liệu có khả năng chống gỉ sét. Lớp vỏ bọc làm từ nhựa cao cấp, không giòn, nứt và có tính năng cách điện, cách nhiệt an toàn.

Thiết kế nhỏ gọn, dễ điều khiển

   Máy cưa lọng GST 25M là thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng 2,7kg, giúp bạn dễ dàng thao tác. Sản phẩm còn được trang bị nhiều tính năng vượt trội như: lựa chọn tốc độ hành trình, nhìn rõ lưỡi cưa và vạch cắt, máy thổi bụi cưa có thể tắt, mở.

Vận hành mạnh mẽ với công suất mạnh mẽ

   Máy cưa Bosch GST 25M vận hành mạnh mẽ với công suất 670W, hiệu suất cắt cao nhờ cơ cấu va đập lắc 4 giai đoạn. Do đó, rút ngắn thời gian gia công, giúp bạn tiết kiệm tối đa năng lượng điện tiêu thụ. Máy có thể cắt đến 15mm thép và 80mm trên chất liệu gỗ.

Sản xuất theo công nghệ Đức

   Máy cưa lọng Bosch sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ Đức. Sản phẩm đảm bảo các tiêu chí về chất lượng theo tiêu chuẩn của Robert Bosch GmBh - công ty chuyên về thiết bị cầm tay hàng đầu châu Âu.