Ngói Bitum phủ đá kiểu vảy cá

Mã sản phẩm: AL909

Kho: Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Giá: 270.000đ/m2

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 m2

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

Kích thước (dài x rộng x dày): 1000 x 333 x 143 mm

Công nghệ sản xuất: Super Sealant

Sức cản của gió: 180 km/h

Bảo hành: 20 năm

Diện tích thực tế = 1,1*(S(mái)+(chiều dài Nóc )/3+ (chiều dài mép dưới)/3)

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Tấm lợp bitum phủ đá kiểu vây cá là vật liệu lợp mái cao cấp dành được sự yêu mến của nhiều khách hàng. Với thiết kế độc đáo và duyên dáng, sản phẩm này được ứng dụng rộng rãi để lợp mái nhà phố, biệt thự, quán cà phê, chòi nghỉ, resort, khu nghỉ dưỡng cao cấp...

Ngói bitum phủ đá
 

Cấu tạo của tấm lợp bitum phủ đá

     Ngói Bitum phủ đá được sản xuất từ bitum, sợi thủy tinh gia cố, đá xay tự nhiên và chất liệu Acrylic. Chính các thành phần cấu tạo này góp phần làm nên độ bền chất lượng cao cho sản phẩm:

- Gốc Bitum: bitum là hợp chất thu được từ quá trình lọc dầu. Bitum chứa các hydro cacbon và dẫn xuất của chúng. Hợp chất này có tính ổn định cao, hầu như không bị mềm khi bị nung nóng, không bay hơi. Chất bitum có đặc tính kết dính, đàn hồi, chịu lực va đập cơ học, chống mài mòn, chống thấm nước...

- Gia cố sợi thủy tinh: thành phần này có đặc tính không hấp thụ nhiệt. Bởi thế các sản phẩm ngói Bitum phủ đá có khả năng cách nhiệt tốt giúp bảo vệ ngói khỏi tác động yếu tố nhiệt độ từ môi trường.

- Đá xay tự nhiên: ngói Bitum được phủ nhiều lớp đá xay tự nhiên mang nét đẹp độc đáo và sang trọng. Bề mặt ghồ ghế để nâng cao hiệu quả cách âm, bảo vệ không gian sống khỏi sự tấn công của tiếng ồn.

- Acrylic: lớp Acrylic trong suốt phủ lên trên bề mặt lớp đá để chống rêu mốc, nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ và độ bền của mái.

tấm lợp bitum

Mái nhà lợp ngói bitum phủ đá màu đen

Ưu điểm của tấm lợp bitum phủ đá vảy cá

- Khả năng chống thấm cực tốt

- Cách nhiệt cách âm tốt

- Chống bạc màu, rêu mốc, rỉ sét

- Chống gió lốc

- Chống nứt gãy, bể vỡ

- An toàn lao động

- Trọng lượng nhẹ, giúp tiết kiệp chi phí vận chuyển

- Thích hợp với hầu hết các dáng mái nhà

- Chống trộp đột nhập từ mái nhà.

Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

      Hiện tại sản phẩm đang có tại kho Hà Nội (giá gốc tại kho, chưa bao gồm vận chuyển). Topmat cung cấp dịch vụ vận chuyển tối đa 200km từ kho tới công trình. Bạn có thể đặt hàng online trên website 24/7 mọi lúc với sản phẩm này khi bạn ở Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Hoà Bình, Sơn La, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh, Thanh Hóa... Liên hệ ngay 19002845 để nhận chiết khấu khi đặt mua Ngói bitum BTM.