Ngói đá Bitum phủ đá BTM Cool Shingle

Mã sản phẩm: AL910

Kho: Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Giá: 255.000đ/m2

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 m2

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

Kích thước (dài x rộng x dày): 1000 x 333 x 143 mm

Công nghệ sản xuất: Super Sealant

Sức cản của gió: 180 km/h

Bảo hành: 20 năm

Tỷ lệ hao hụt: 15%

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Tấm BTM Cool Shingle là tấm lợp mái thân thiện với môi trường, khi đưa vào sử dụng ít phải bảo dưỡng nên mang tính kinh tế. Sản phẩm cũng có khả năng phản xạ lại tia nắng mặt trời giúp mang đến không gian mát mẻ vào mùa hè.

mái lợp bitum

     Sử dụng tấm BTM Cool Shingle, nhiệt độ truyền từ mái nhà truyền sang bên ngoài giảm. Bởi thế sản phẩm này được đánh giá cao bởi hiệu năng làm mát, tiết kiệm năng lượng điện trong ngày nóng, góp phần giảm thiểu khí thải từ nhà máy điện, giảm ô nhiễm môi trường.

 

Điểm đặc biệt của tấm lợp bitum phủ đá

- Tấm lợp mái bitum phủ đá là vật liệu an toàn

     Animang là chất thủy tinh hỗn hợp với ma nhê, rất độc hại bởi nó là một trong những nguyên nhân chính gây nên bệnh ung thư. Tuy nhiên với ngói lợp bitum phủ đá hoàn toàn không chứa animang, bạn hoàn toàn yên tâm về sự an toàn của vật liệu. Sản phẩm này sử dụng bitum, đá xay tự nhiên, chất liệu Acrylic và sợi thủy tinh gia cố là sản phẩm thân thiện với môi trường và con người.

- Tấm lợp mái bitum dễ thi công

     Ngói bitum phủ đá là vật liệu lợp mái nhẹ, dễ vận chuyển và thi công. Vật liệu này thi công này có thể thi công trên nền mái ván ép, bê tông, tấm smartboard, hay tôn....Tính linh hoạt này giúp sản phẩm ngói bitum phủ đá trở nên phổ biến, phù hợp từ hạng mục lợp mái tại nhà phố, biệt thự, nhà hàng...đến các công trình, dự án lớn như resort, vila, khu nghỉ dưỡng, trung tâm thương mại...

- Chi phí phù hợp và hiệu quả

     Không chỉ mang vẻ đẹp ấn tượng, chất lượng bền bỉ, tấm lợp bitum phủ đá còn là sự lựa chọn mang tính hiệu quả về chi phí đầu tư. Sản phẩm có tuổi thọ cao, bền trước tác động từ môi trường và thời tiết, không phải bảo hành, bảo trì. Bởi thế khi đưa ngói bitum phủ đá BTM vào sử dụng mang tính kinh tế cao, không cần bảo dưỡng, sửa chữa nhiều. Bạn sẽ phải trả cho phí ít hơn so với nhiều vật liệu lợp mái khác như ngói, đá tự nhiên, tấm lợp kim loại...

- Tấm lợp bitum phủ đá có khả năng bảo vệ nổi trội

     Sản phẩm này có những tính năng: chống thấm, chống ồn, chống nóng, chống gió lốc, chống rỉ sét...Đây là vật liệu bảo vệ không gian sống cách tuyệt vời. Ngói bitum phủ đá hứa hẹn tạo nên xu hướng đột phá và phổ biến trên thị trường. Sản phẩm khắc phục được các nhược điểm của vật liệu lợp mái truyền thống chính là một trong những sự lựa chọn phù hợp nhất cho công trình.

Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

      Hiện tại sản phẩm đang có tại kho Hà Nội (giá gốc tại kho, chưa bao gồm vận chuyển). Topmat cung cấp dịch vụ vận chuyển tối đa 200km từ kho tới công trình. Bạn có thể đặt hàng online trên website 24/7 mọi lúc với sản phẩm này khi bạn ở Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Hoà Bình, Sơn La, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh, Thanh Hóa... Liên hệ ngay 19002845 để nhận chiết khấu khi đặt mua Ngói bitum BTM.