Ngói đá Bitum phủ đá BTM Self-Adhesive Shingle Rustik

Mã sản phẩm: AL913

Kho: Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Giá: 255.000đ/m2

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 m2

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Số lượng tấm/gói: 21 tấm ván lợp/gói phủ trên diện tích mái 2,94m2

- Tỷ lệ hao hụt: 15%

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Tấm lợp mái gồm 2 lớp, sợi thủy tinh gia cường và màng chống thấm dày tối thiểu 3,5 mm. Bề mặt dưới được phủ bằng cát còn bề mặt trên được phủ các hạt khoáng màu.

Tấm lợp mái bitum

     Tấm lợp mái bitum phủ đá của tập đoàn BTM nổi tiếng về khả năng chống thấm và đạt được nhiều tiêu chuẩn chất lượng trên thế giới. Sản phẩm có kết cấu nhẹ, bền bỉ, được ứng dụng để trang trí và chống thấm cho nhiều công trình xây dựng như: nhà ở, biệt thự liền kề, khu resort, khu nghỉ dưỡng…

 

Ưu điểm nổi bật của tấm lợp bitum phủ đá

     Vật liệu này cấu tạo từ nhựa bitum, sợi thủy tinh gia cố, chất liệu Acrylic và được phủ lớp đá tự nhiên, được xử lý dưới nhiệt độ và áp suất cao. Nhờ công nghệ sản xuất độc quyền đạt chuẩn châu Âu của hãng BTM Thổ Nhĩ Kỳ, sản phẩm tấm lợp bitum có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các vật liệu lợp mái thông thường 

- Khả năng chống thấm hoàn hảo

     Tấm lợp phủ đá của hãng BTM sử dụng chất liệu bitum. Đây là hợp chất thu được từ quá trình lọc dầu, có khả năng chống thấm rất tốt. Lớp bitum như một lớp màng bảo vệ ngói lợp khỏi tác động của thời tiết bên ngoài, bảo vệ công trình kiến trúc bền đẹp theo thời gian.

- Khả năng cách âm và cách nhiệt tốt

     Lớp phủ Acrylic của ngói lợp có đặc tính không hấp thụ nhiệt. Bởi thế sản phẩm ngói lợp bitum phủ đá giúp không gian mát mẻ, nhờ đó giúp tiết kiệm năng lượng điện vào những ngày oi nóng. 

     Lớp phủ bên ngoài của ngói lợp bitum là lớp đá xay tự nhiên. Bề mặt gồ ghề của lớp đá này giúp khuếch tán âm thanh tốt, giảm tiếng ồn hiệu quả.

- Ngói lợp bitum có tính linh hoạt cao

     Với đặc tính dẻo dai và dễ uốn cong, mái lợp bitum BTM phù hợp với nhiều kiến trúc mái: từ mái phẳng đến các mái phức tạp như mái vòm, mái cong, mái dốc…Mái lợp bitum phủ đá trọng lượng nhẹ, dễ vạn chuyển và thi công nên có thể được ứng dụng cho mọi loại mái nhà, phù hợp với nhiều công trình kiến trúc.

- Ngói lợp bitum có độ bền cao

     Được gia cố bằng lớp sợi thủy tinh, sản phẩm mái lợp bitum có khả năng chịu lực va đập tốt, bền bỉ trước mọi tác động từ môi trường và thời tiết. Sản phẩm này cũng được các chuyên gia đánh giá cao bởi khả năng chống bạc màu, chống rêu mốc, không bị hóa chất ăn mòn, không bị rỉ sét, chống gió lốc tốt…Chính vì thế sản phẩm này có độ bền lên đến hàng chục năm, giúp bảo vệ phần mái của công trình bền đẹp theo thời gian.

Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

      Hiện tại sản phẩm đang có tại kho Hà Nội (giá gốc tại kho, chưa bao gồm vận chuyển). Topmat cung cấp dịch vụ vận chuyển tối đa 200km từ kho tới công trình. Bạn có thể đặt hàng online trên website 24/7 mọi lúc với sản phẩm này khi bạn ở Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Hoà Bình, Sơn La, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh, Thanh Hóa... Liên hệ ngay 19002845 để nhận chiết khấu khi đặt mua Ngói bitum BTM.