Ngói đá Bitum phủ đá BTM Shingle Dragon

Mã sản phẩm: AL906

Kho: Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Giá: 255.000đ/m2

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 m2

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Số lượng tấm/gói: 21 tấm ván lợp/gói phủ trên diện tích mái 3m2

- Số lượng gói/palet: 36 gói/palet vận chuyển. 1 palet ngói bitum phủ đá phủ được diện tích mái 108m2

- Tỷ lệ hao hụt: 15%

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Tấm lợp mái bitum phủ đá Shingle Dragon là sản phẩm độc quyền của tập đoàn BTM, Thổ Nhỹ Kỳ. Sản phẩm này được đặt tên gọi theo hình dạng của răng rồng. Với cấu trúc 3D, sản phẩm tạo nên hiệu ứng bóng râm mang đến chiều sâu cho mái nhà. Sản phẩm này thích nghi tốt với điều kiện môi trường, thời tiết.  Sản phẩm dễ dàng đáp ứng các các nhu cầu, sở thích của khách hàng bởi màu sắc phong phú.

Ngói đá Bitum phủ đá BTM Shingle Dragon

 

Ưu điểm của tấm lợp bitum phủ đá

     Tấm lợp bitum phủ đá rất được ưa chuộng hiện nay. Vậy sản phẩm này có gì khác biệt so với các vật liệu lợp mái thông thường?

- Thứ nhất: ngói bitum phủ đá là sản phẩm an toàn, không chứa chất độc hại

     Các chất liệu được sử dụng để làm nên tấm lợp mái gồm có: nhựa bitum, sợi thủy tinh gia cố, Acrylic, đá tự nhiên. Sản phẩm này thân thiện với con người, không chứa animang độc hại gây ung thư, không chứa kim loại gây rỉ sét. 

- Thứ hai: tấm lợp mái bitum cách âm cực tốt

     Tấm lợp mái bitum BTM không ra tiếng ồn khi mưa bão – đây vốn là điểm hạn chế của nhiều vật liệu lợp mái tôn kẽm thông thường. Bề mặt của ngói bitum được phủ lớp đá xay gồ ghề giúp khuếch tán âm thanh, bảo vệ không gian sống khỏi tác động của tiếng ồn. 

- Thứ 3: Tấm lợp mái bitum phủ đá có chất lượng cao, độ bền cao

     Sản phẩm tấm lợp mái bitum phủ đá của tập đoàn BTM được đánh giá cao bởi khả năng chống thấm tuyệt vời, chịu được ăn mòn bởi hóa chất, chịu nhiệt tốt, chống rêu mốc, không bị phai màu khi đưa vào sử dụng…Sản phẩm còn là giải pháp làm mát hiệu quả, giúp tiết kiệm năng lượng điện trong việc  làm mát trong mùa hè. Thông qua sản phẩm của mình, tập đoàn BTM Thỗ Nhỹ Kỳ mong muốn góp phần vào việc bảo vệ môi trường. 

- Thứ 4: Ngói bitum phủ đá là giải pháp lợp mái mang tính kinh tế cao

     Bởi thế sử dụng ngói bitum phủ đá chỉ cần đầu tư một lần, không cần phải bảo dưỡng trong suốt quá trình sử dụng. Trọng lượng của ngói phủ đá nhẹ nên dễ dàng vận chuyển và thi công. Đối với các công trình, dự án lớn thì ưu điểm này giúp tiết kiệm kinh tế đáng kể cho các chủ đầu tư, chủ thầu…

Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

      Hiện tại sản phẩm đang có tại kho Hà Nội (giá gốc tại kho, chưa bao gồm vận chuyển). Topmat cung cấp dịch vụ vận chuyển tối đa 200km từ kho tới công trình. Bạn có thể đặt hàng online trên website 24/7 mọi lúc với sản phẩm này khi bạn ở Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Hoà Bình, Sơn La, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh, Thanh Hóa... Liên hệ ngay 19002845 để nhận chiết khấu khi đặt mua Ngói bitum BTM.