Ngói đá Bitum phủ đá BTM hình vảy rồng màu nâu

Mã sản phẩm: AL911

Kho: Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Giá: 255.000đ/m2

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 m2

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Kích thước 1 tấm: 333mm x 1000mm

- Trọng lượng: 28kg/hộp

- Số lượng tấm/gói: 18 tấm ván lợp/gói phủ trên diện tích mái 2,57m2

- Sức cản của gió: 180 km/h

- Bảo hành: 20 năm

- Tỷ lệ hao hụt: 15%

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Tấm lợp mái gồm 2 lớp, sợi thủy tinh gia cường và màng chống thấm. Bề mặt dưới được phủ bằng cát còn bề mặt trên được phủ các hạt khoáng màu.

mái đá bitum
 

Những ưu điểm nổi bật của tấm lợp mái bitum phủ đá

     Ngói bitum phủ đá với chất lượng vượt trôi, kiểu dáng độc đáo phù hợp với các phong cách cổ điển lẫn hiện đại.  Vậy lý do gì khiến tấm lợp mái bitum phủ đá được ưa chuộng đến thế?

- Chất liệu bitum có trong tấm lợp mái vốn có đặc tính chống thấm. Tận dụng ưu điểm đó, nhà sản xuất đã tạo ra sản phẩm ngói làm từ chất liệu bitum cao cấp được phủ lớp đá xay tự nhiên. Bởi thế sản phẩm có khả năng chống thấm nước cực tốt, cách nhiệt tốt, chống gió lốc, độ bền lên đến 50 năm.

- Tấm lợp mái bitum phủ đá đá mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú, thiết kế với các đường nét uốn lượn tinh tế là sự lựa chọn nâng tầm vẻ đẳng cấp của công trình. Đây là sản phẩm nhập khẩu cao cấp luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho các nhà phố, biệt thự, resort, vila...trong nhiều năm qua.

- Ngói bitum phủ đá có tính dẻo, dễ uốn cong, thích hợp với nhiều loại mái như mái thẳng, mái vòm, mái tròn. Ứng dụng ngói bitum BTM linh hoạt, thích hợp với nhiều mái có độ dốc từ 5-90 độ. Có thể dễ dàng cắt dán ngói để trang trí pử góc viền, ốp nóc...mà không cần phải sử dụng các phụ kiện. Không chỉ thế việc vận chuyển, thi công ngói đơn giản, giúp giảm giá thành thi công.

- Trọng lượng của ngói bitum phủ đá khoảng 10kg/m2 khá nhẹ giúp giảm tải trọng cho công trình và tiết kiệm cho hệ kết cấu. Đặc biệt ngói bitum phủ đá còn không bị rêu mốc, không bị rỉ sét như mái tôn kẽm, chịu được ăn mòn bởi hóa chất, chống nóng và chống ồn cực kỳ hiệu quả.

➢ Ứng dụng dây chuyền sản xuất đạt chuẩn châu Âu, ngói bitum phủ đá đạt được nhiều chứng nhận, tiêu chuẩn chất lượng quốc tế như ISO 9000-2008, ISO 9000...

Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

      Hiện tại sản phẩm đang có tại kho Hà Nội (giá gốc tại kho, chưa bao gồm vận chuyển). Topmat cung cấp dịch vụ vận chuyển tối đa 200km từ kho tới công trình. Bạn có thể đặt hàng online trên website 24/7 mọi lúc với sản phẩm này khi bạn ở Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Hoà Bình, Sơn La, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh, Thanh Hóa... Liên hệ ngay 19002845 để nhận chiết khấu khi đặt mua Ngói bitum BTM.