Bình nước nóng Kangaroo - Dung tích 18L KG65

Mã sản phẩm: AC565

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 2.440.000đ/chiếc

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 chiếc

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Dung tích: 18L
- Công suất: 2.500W
- Áp suất: 0,7 Mpa
- Trọng lượng: 10 Kg
- Kích thước: 280x190x280x592 mm
- Điện áp: 220V/50Hz
- Thương hiệu: Kangaroo

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Bình nước nóng - Dung tích 18L KG65 là thế hệ bình nước nóng tráng kim cương nhân tạo bên trong ruột bình, tạo nước nóng nhanh chóng, ít tốn điện nhưng vẫn đảm bảo an toàn, bảo vệ tối đa cùng với thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt. Vì thế sản phẩm hiện đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, đặc biệt là khi mùa lạnh sắp tới rồi.

bình nước nóng Kangaroo - Dung tích 18L KG65

 

Ưu điểm của bình nước nóng Kangaroo - Dung tích 18L KG65

- Công nghệ tráng kim cương nhân tạo thế hệ mới

     Nó giúp ruột bình không bị ăn mòn, không gây ảnh hưởng đến chất lượng nguồn nước. Công nghệ tráng kim cương nhân tạo này sẽ giúp cho bình bền hơn, an toàn hơn trong khi sử dụng. Ngoài ra, bình còn lắp thêm 1 thanh Anôt Magiê cực lớn cũng có chức năng chống ăn mòn, bảo vệ nguồn nước, hạn chế tác động xấu cho da, đường tiêu hóa… Dung tích 18 lít giúp bạn có thể thoải mái tắm mà không lo thiếu nước.

- Thanh nhiệt Inox 816 độ bền cao, làm nước nóng nhanh

     Bình nước nóng KG65 sử dụng thanh gia nhiệt inox 816 có độ bền, độ tốt hơn nhiều lần so với inox 316, với khả năng cách nhiệt cao, dẫn nhiệt tốt, nhiệt độ ổn định để tạo nước nóng liên tục, nhanh chóng. Công suất 2.500W tăng hiệu suất, rút ngắn thời gian làm nước sôi.

- Công tắc bật tắt, điều chỉnh nhiệt độ nước nóng thuận tiện

     Thiết kế công tắc bật và tắt tiện lợi cho quá trình sử dụng. Khi cần thiết thì có thể bật lên, ngược lại có thể tắt đi để tiết kiệm điện năng, an toàn cho người sử dụng. Không những thế, bình còn có thể điều chỉnh nhiệt độ nước nóng phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hiển thị nhiệt độ thông qua màn hình Led điện tử sắc nét và rõ ràng giúp quan sát tốt hơn.

- Tích hợp hệ thống an toàn bảo vệ người dùng

     Bình có tích hợp hệ thống ELCB chống giật, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng, đó là khi bình có bất kỳ một sơ hở nào về điện, nó sẽ ngay lập tức ngắt nguồn điện để bảo vệ thiết bị và người dùng. Giống như thế, hệ thống chống quá nhiệt, chống đun khô, chống quá áp giúp cho người dùng thêm an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm này.