Bình nước nóng Kangaroo - Dung tích 50L KG61

Mã sản phẩm: AC569

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 3.600.000đ/chiếc

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 chiếc

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Dung tích: 50L
- Công suất: 2.400W
- Áp suất: 0,7 Mpa
- Trọng lượng:  26 Kg
- Kích thước: 240x562x455x975 mm
- Thương hiệu: Kangaroo

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

Bình nước nóng - Dung tích 50L KG61 là thiết bị đang được nhiều gia đình ưa chuộng. Tính năng tạo nước nóng thông minh, vượt trội và an toàn cùng thiết kế nổi bật về kiểu dáng và màu sắc tinh tế. Vì thế sản phẩm hiện đang được Kangaroo phân phối với giá vô cùng hấp dẫn.

Bình nước nóng Kangaroo - Dung tích 50L KG61

 

Ưu điểm của bình nước nóng Kangaroo - Dung tích 50L KG61

- Tạo nước nóng chỉ trong ít phút

Sử dụng thanh đốt cho bình nước nóng KG61 nên chỉ phút cắm điện, bạn và gia đình đã có được nguồn nước nóng sử dụng khá là tiện và an toàn. Thanh gia nhiệt làm bằng inox 816 sáng bóng, dẫn nhiệt tốt, tạo nhiệt độ ổn định giúp tạo nước nóng liên tục. Lớp cách nhiệt bên trong bình giữ nhiệt cho nước nóng được lâu hơn.

- Độ bền và thời gian sử dụng lâu dài hơn

Bình nước nóng KG61có thiết kế vỏ ngoài là nhựa chống bám bụi và thấm nước, cực kỳ phù hợp với môi trường phòng tắm vốn không được khô ráo. Vào bên trong ruột bình, nó được tráng một lớp men bằng kim cương nhân tạo cực kỳ tốt, giúp nguồn nước bên trong không gây tác hại đến ruột bình đảm bảo độ bền và tuổi thọ lâu dài.

- Điều chỉnh nhiệt độ nước nóng dễ dàng

Không chỉ cố định một nhiệt độ nước nóng, bạn có thể dễ dàng tăng hoặc giảm nó để phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nhận biết được nhiệt độ thông qua màn hình LED điện tử.

- Không lo điện giật, không lo cháy nổ diễn ra

Tính được cả những trường hợp có thể xảy ra khi sử dụng thiết bị điện. Nỗ lo lắng khi sử dụng bình nước KG61 mà bị hở điện. Vì thế bình đã được trang bị hệ thống chống giật ELCB tự động ngắt khi phát hiện ra rò rỉ điện. Thêm vào đó là các chức năng chống quá nhiệt, chống đun khô, chống quá áp giúp người dùng có thể hoàn toàn an tâm.