Bình nước nóng Kangaroo - Dung tích 32L KG660Y

Mã sản phẩm: AC561

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 2.700.000đ/chiếc

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 chiếc

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Dung tích: 32L
- Công suất: 2,500W
- Màu sắc: Màu vàng
- Khối lượng: 17,5Kg
- Kích thước: 240x280x455x660 mm
- Loại bình: Bình kép
- Thương hiệu: Kangaroo
"

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

Bình nước nóng - Dung tích 32L KG660Y là thiết bị không thể thiếu trong các gia đình vào những ngày lạnh giá. Bình tạo nước nóng tráng kim cương nhân tạo, sử dụng thanh gia nhiệt inox 816, thanh Magie chống ăn mòn, bảo vệ nguồn nước và chế độ chống giật, chống quá tải an toàn cho người sử dụng. Vì thế mà hiện sản phẩm được khá nhiều gia đình lựa chọn để chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Bình nước nóng Kangaroo - Dung tích 32L KG660Y

 

Ưu điểm của bình nước nóng Kangaroo - Dung tích 32L KG660Y

- Thiết kế đẹp mắt, sang trọng

Dù được lắp đặt ở trong phòng tắm, nơi khá kín đáo và riêng tư, tuy nhiên không vì thế mà bình nước nóng KG660Y Kangaroo không được thiết kế đẹp mà ngược lại, kiểu dáng sang trọng, màu vàng vô cùng nổi bật và cá tính mang đến tính thẩm mỹ riêng cho không gian nhà tắm.

- Bình chứa tới 32 lít nước

Dung tích chứa của bình khá lớn, nó lên đến 32 lít. Với dung tích này, bạn sẽ không lo thiếu nước nóng khi tắm. Đặc biệt là nguồn nước trong bình sẽ luôn được làm nóng, khá thuận tiện để những người sau có thể có luôn nước nóng, nhanh chóng và không mất nhiều thời gian.

- Sử dụng chất liệu cao cấp và an toàn

Bình nước nóng - Dung tích 32L KG660Y được thiết kế hoàn toàn từ các chất liệu cao cấp và tốt, dựa trên môi trường và điều kiện sử dụng của người Việt. Vỏ nhôm Alumi chống thấm nước và ẩm mốc đảm bảo bền và an toàn trong môi trường phòng tắm ẩm ướt. Ruột bình tráng kim cương nhân tạo chống ăn mòn, thanh Magie bảo vệ nguồn nước, độ bền cao, an toàn tối đa.   

- Khả năng làm nước nóng siêu nhanh

Là thiết bị sử dụng điện để làm nóng nước, tuy nhiên, bình phải nhờ đến thanh gia nhiệt. Thanh gia nhiệt làm từ Inox 816 có khả năng dẫn nhiệt tốt, nhiệt độ cung cấp vào ổn định, làm nước nóng liên tục, thời gian lâu dài, đặc biệt là thanh gia nhiệt không bị ăn mòn, gỉ sét đảm bảo an toàn với nguồn nước, sử dụng tiện lợi.

- Có thể điều chỉnh nhiệt độ nước nóng theo yêu cầu.

Dễ dàng có thể điều chỉnh được nhiệt độ nước nóng bên trong bình, do tích hợp bộ điều chỉnh nhiệt độ nước nóng. Nhiệt độ nước nóng sẽ được hiển thị trực tiếp trên màn hình LED điện tử, nhờ đó, người dùng có thể quan sát, nhận biết và điều chỉnh sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

- Độ an toàn cao, chống giật, chống quá tải, đun sôi…

Bình nước nóng KG660Y tích hợp đầu đủ các tính năng an toàn cho thiết bị và người dùng. Như hệ thống chống giật, chống quá tải, chống đun khô, chống quá áp, khi phát hiện ra bất kỳ một trục trặc nào thì máy sẽ tự động ngắt để bảo vệ người dùng, tránh các sự cố cháy nổ, điện giật gây ra.