Bình nước nóng Kangaroo - Dung tích 18L KG665Y

Mã sản phẩm: AC559

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 2.700.000đ/chiếc

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 chiếc

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Dung tích: 18L
- Công suất: 2,500W
- Màu sắc: Màu vàng
- Khối lượng: 10Kg
- Kích thước: 280x190x280x592 mm
- Loại bình: Bình đơn
- Thương hiệu: Kangaroo

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Bình nước nóng - Dung tích 18L KG665Y sử dụng điện làm nước nóng nhanh chỉ sau ít phút, an toàn với chế độ bảo vệ, chống giật, chống quá tải giúp bạn và gia đình an tâm khi sử dụng.

Bình nước nóng Kangaroo - Dung tích 18L KG665Y 

 

Ưu điểm của bình nước nóng - Dung tích 18L KG665Y

- Thiết kế màu sắc đẹp và cá tính

     Bình nước nóng KG665Y có thiết kế màu vàng là chủ đạo. Màu sắc này khá tươi tắn, bắt mắt, đặc biệt là với một không gian như trong nhà tắm, kín đáo riêng tư thì màu sắc này hoàn toàn có thể chinh phục được và phù hợp với nhiều phòng tắm sang trọng và hiện đại hiện nay.

- Vỏ ngoài Alumi bền, chắc, chống ẩm mốc tốt.

     Vỏ ngoài bình nước nóng KG665Y không chỉ được thiết kế đẹp, nó còn phải đảm bảo chất liệu có độ bền và độ chắc chắn cao. Alumi là chất liệu được lựa chọn để làm vỏ ngoài của bình, đặc biệt với khả năng chống ẩm tốt, vì môi trường trong phòng tắm luôn không được khô ráo, do đó nó cực kỳ phù hợp.

- Tạo nước nóng nhanh, bảo vệ nước bình với ruột tráng kim cương nhân tạo

     Bình nước nóng KG665Y có khả năng tạo nước nóng siêu nhanh. Nhờ thanh gia nhiệt Inox 816, có độ bền gấp 50 lần so với Inox 316, độ dẫn điện cao, ổn định giúp bạn có được nước nóng chỉ trong ít phút cắm bình. Để bảo vệ nguồn nước, ruột bình có tráng một lớp men kim cương nhân tạo, chống ăn mòn bằng thanh Anôt Magiê giúp bảo vệ nước luôn sạch và an toàn nhất.

- Điều chỉnh nguồn nước nóng dễ dàng

     Bình nước nóng KG665Y có chức năng điều chỉnh nhiệt độ nóng theo nhu cầu sử dụng. Dễ dàng quan sát được thông qua màn hình LED điện tử hiện thị độ nóng của nước, giúp bạn biết được chính xác mức nhiệt độ nước ở hiện tại đang sử dụng.

- Hệ thống chống giật ELCB an toàn

     Khi sử dụng các thiết bị điện, điều quan trọng nhất là đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người dùng. Hiểu được đó, bình nước nóng Kangaroo đã trang bị hệ thống bảo vệ an toàn đa cấp, tích hợp ELCB chống giật. Khi phát hiện ra nguồn điện bị hở, không an toàn sẽ tự động báo động hoặc ngắt. Ngoài ra, chế độ chống quá nhiệt, chống đun khô, chống quá áp ở thiết bị cũng rất tiện lợi.