Bình nước nóng Kangaroo - Dung tích 22L KG64N

Mã sản phẩm: AC563

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 2.450.000đ/chiếc

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 chiếc

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Dung tích: 22L
- Công suất: 2.500W
- Trọng lượng: 14,5 Kg
- Kích thước: 240x262x455x555 mm
- Điện áp: 220V/50Hz
- Thương hiệu: Kangaroo

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Bình nước nóng - Dung tích 22L KG64N là một trong những thiết bị không thể không có trong gia đình, đặc biệt là khi những ngày trở lạnh sắp đến gần. Nó giúp bạn có được nguồn nước nóng mà không mất nhiều thời gian giúp bạn có thể tận hưởng, bảo vệ sức khỏe và chăm sóc làn da với hệ thống bảo vệ an toàn tuyệt đối.

Bình nước nóng Kangaroo - Dung tích 22L KG64N

 

Ưu điểm của bình nước nóng Kangaroo - Dung tích 22L KG64N

- Dung tích 22 lít, công suất 2,500W

     Dung tích 22L KG64N có thể mang đến nguồn nước nóng nhiều cho 1 lần sử dụng, giúp bạn không sợ thiếu nước khi đang tắm, không những vậy, các thành viên sau đó vẫn có nước nóng để sử dụng. Nguồn nước trong bình được làm nóng liên tục, công suất lớn 2,500W, nước nóng nhanh, thời gian ngắn.

- Ruột bình làm từ chất liệu cao cấp

     Không sử dụng chất liệu thông thường, bình nước nóng KG64N tráng nguyên một lớp kim cương nhân tạo bên trong ruột bình, giúp nguồn nước sạch, an toàn và không ăn mòn trong quá trình sử dụng.

- Làm nước nóng nhanh, thời gian ngắn

     Sử dụng thanh gia nhiệt để làm nước nóng. Thanh gia nhiệt inox 816 có độ bền và tốt gấp nhiều lần so với inox 316, với khả năng cách nhiệt cao, dẫn nhiệt tốt, nhiệt độ ổn định mang đến nguồn nước nóng dồi dào và tiện lợi cho người dùng.

- Hiển thị nhiệt độ trên màn hình led

     Không chỉ có chức năng điều chỉnh nhiệt độ theo nhu cầu sử dụng, mà nhiệt độ này sẽ còn được hiển thị trực tiếp trên màn hình LED điện tử giúp bạn có thể nhận biết dễ dàng.

- Khả năng chống giật ELCB an toàn

     Khi sử dụng thiết bị điện khá nhiều người lo lắng về vấn đề điện có thể bị hở ra ngoài gây giật và có thể nguy hiểm đến tính mạng người sử dụng. Đó là lý do mà bình nước nóng KG64N đã trang bị thêm ELCB chống giật. Khi phát hiện ra bất cứ một rò rỉ điện nào, máy sẽ tự động ngắt bảo vệ an toàn tuyệt đối. Ngoài ra, bình có thêm các chức năng bảo vệ khác như chống quá nhiệt, chống đun khô, chống quá áp giúp cho nguồn nước nóng luôn sẵn sàng để bạn có thể sử dụng ngay.

- Chống ăn mòn, bảo vệ nguồn nước

     Tích hợp thêm thanh Anôt Magiê cực lớn chống cặn ăn mòn, tăng chất lượng nước, do nguồn nước đầu vào chưa thực sự có chất lượng tốt, bảo vệ da, hạn chế các bệnh liên quan về da và đường tiêu hóa. Đồng thời tăng độ bền và tuổi thọ cho bình chứa, mang đến thời gian sử dụng, tránh gây tốn kém chi phí thay thế, sửa chữa.