Bình nước nóng Kangaroo - Dung tích 25L KG666Y

Mã sản phẩm: AC567

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 3.000.000đ/chiếc

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 chiếc

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Dung tích: 25L
- Công suất :2,500W
- Màu sắc: Màu vàng
- Khối lượng: 12Kg
- Kích thước: 280x330x280x736 mm
- Thương hiệu: Kangaroo

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Bình nước nóng - Dung tích 25L KG666Y bền đẹp với khả năng tạo nước nóng nhanh chóng chỉ trong ít phút thời gian, giúp bạn không còn lo sợ khi mùa đông đến. Sản phẩm an toàn và thân thiện với người sử dụng, hãy nhanh chóng lắp đặt cho gia đình mình.

Bình nước nóng Kangaroo - Dung tích 25L KG666Y

 

Ưu điểm của bình nước nóng - Dung tích 25L KG666Y

- Vỏ nhôm Alumi siêu bền

     KG666Y có lớp ngoài làm từ nhôm Alumi, đây là chất liệu được sử dụng khá phổ biến trong cuộc sống, có đặc tính siêu nhẹ, bền có thể chịu được nhiệt và lực, chống ăn mòn với khả năng thích ứng với thời tiết, chống ẩm giúp thiết bị có được độ bền hơn trong quá trình sử dụng.

- Công nghệ tráng kim cương nhân tạo cho ruột bình

     Công nghệ mới, tiên tiến duy nhất trên thị trường và có tại bình nước nóng Kangaroo, do ruột bình là nơi thường xuyên chứa nước, cho nên nó cần phải có được độ bền, chống ăn mòn và gỉ sét. Như các công nghệ khác, độ bền của nó không được lâu, nhưng tráng bằng kim cương nhân tạo thì nó cho độ bền vĩnh cửu và an toàn tuyệt đối với người sử dụng.

- Chống giật bằng ELCB và tích hợp nhiều chức năng an toàn khác

     Là thiết bị sử dụng điện nên không thể tránh được nguồn điện ra bị hở ra ngoài. Vì thế bình nước nóng KG666Y có trang bị chức năng ELCB chống giật, tự động ngắt điện khi phát hiện ra rò rỉ, tránh gây điện giật cho người sử dụng. Không những thế, bình còn kiểm soát được nhiệt độ nước, chống cháy khô hay quá áp giúp bình bảo vệ, an toàn hơn khi dùng.

- Tạo nước nóng nhanh, giữ nhiệt lâu, tiết kiệm điện năng

     Bình sử dụng thanh gia nhiệt để tạo nước nóng. Chỉ cần ít phút cắm bình, thanh gia nhiệt inox đã có thể giúp bạn có được 25L nước, giúp bạn thoải mái sử dụng, không lo bị thiếu. Khi không sử dụng hết nước trong bình, nước sẽ vẫn giữ được nhiệt độ, do lớp cách nhiệt bên ngoài giúp nước nóng hơn, tiết kiệm chi phí cắm điện liên tục.